I. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:

1. Thanh toán bằng cách chuyển khoản tới tài khoản ngân hàng của Thai Tourist như sau:

- Chủ tài khoản:

- Số tài khoản:

- Tên ngân hàng:

- Nội dung: thanh toán tiền tour...,ngày đi tour..., tên người đi...

Lưu ý: công ty chỉ sử dụng duy nhất tài khoản như trên và chỉ chịu trách nhiệm khi quý khách thanh toán chuyển khoản tiền tour qua thông tin tài khoản trên. Không chịu trách nhiệm nếu quý khách thanh toán qua tài khoản cá nhân hoặc bất kỳ tài khoản nào khác.

Sau khi quý khách chuyển khoản vui lòng fax ủy nhiệm chi hoặc gửi bản scan ủy nhiệm chi về địa chỉ email: ……………………..

Ngay sau khi Thai Tourist nhận được thông tin sẽ liên hệ với quý khách để xác nhận và hoàn tất thủ tục mua tour, nếu quý khách không nhận được điện thoại, email xác nhận từ Thai Tourist vui lòng chủ động liên hệ với chúng tôi. Thai Tourist không chịu trách nhiệm về việc hệ thống tự động hủy phiếu mua tour của quý khách do chậm trễ, sai sót thông tin… từ phía ngân hàng hoặc người đến thanh toán tiền.

 

2. Thanh toán bằng cách trả tiền mặt theo địa chỉ văn phòng giao dịch của Thai Tourist:

Quý khách giao dịch tại thành phố Đà Nẵng

Văn phòng giao dịch: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ THAI TOURIST

Địa chỉ: Số 252 Đường Vạn Xuân, xã Ô Diên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Việc thanh toán được xem là hoàn tất khi Thai Tourist nhận được đủ tiền tour du lịch trước lúc khởi hành hoặc theo hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên. Bất kỳ mọi sự thanh toán chậm trễ dẫn đến việc hủy dịch vụ không thuộc trách nhiệm của Thai Tourist

Mọi thông tin thanh toán của quý khách hàng sẽ được Thai Tourist cam kết bảo mật.

 

II. HOÀN, HỦY TOUR VÀ PHÍ HỦY TOUR

1. Trường hợp bị hủy bỏ do Thai Tourist:

Nếu Thai Tourist không thực hiện được chuyến du lịch, Thai Tourist phải báo ngay cho Quý khách hàng biết và thanh toán lại cho khách hàng toàn bộ số tiền khách hàng đã đóng trong vòng 01 ngày làm việc kể từ lúc việc thông báo hủy chuyến du lịch, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.

2. Trường hợp bị hủy bỏ do khách hàng:

2.1. ĐỐI VỚI KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA:

2.1.1 DỊP LỄ, TẾT, CÁC SỰ KIỆN DU LỊCH LỚN:

  • Trường hợp ngay sau khi Quý khách mua tour mà hủy chuyến do các lý do: ốm, gia đình gặp sự cố không mong muốn… Quý khách cần xuất trình giấy tờ liên quan và gửi email/thư đến Thai Tourist sớm nhất có thể để chúng tôi cùng thương thảo với các đối tác đặt dịch vụ.
    Thai Tourist sẽ cố gắng hoàn lại tiền mua tour nhiều nhất có thể, đồng thời hỗ trợ nhượng chuyến tour nếu có khách khác thay thế.

  • Trường hợp hủy tour theo thời gian:

    • Trước 10 ngày đi tour: phạt 30% tiền land tour (vé máy bay/tàu hỏa theo quy định của hãng vận chuyển).

    • Trước 07 ngày: phạt 40%.

    • Trước 03 ngày: phạt 80%.

    • Trước 02 ngày: phạt 100%.

  • Chuyển ngày khởi hành: Thai Tourist sẽ hỗ trợ kiểm tra và chuyển miễn phí nếu có thể; riêng vé máy bay/tàu hỏa tuân theo quy định của đơn vị vận chuyển.

  • Nếu tự ý hủy trong vòng 03 ngày trước khởi hành hoặc đến trễ sau giờ khởi hành: phạt 100% giá tour.

2.1.2 NGÀY THƯỜNG:

  • Quy định tương tự như trên, chỉ khác mức phạt:

    • Trước 10 ngày: phạt 20%.

    • Trước 07 ngày: phạt 30%.

    • Trước 03 ngày: phạt 70%.

    • Trước 02 ngày: phạt 100%.

2.1.3 THANH TOÁN SAU KHI HỦY TOUR:

Sau khi hủy tour, Quý khách vui lòng đến nhận tiền trong vòng 30 ngày hoặc cung cấp số tài khoản để Thai Tourist chuyển khoản (phí chuyển khoản do Quý khách chịu).

2.1.4 TRƯỜNG HỢP BẤT KHẢ KHÁNG:

Nếu chương trình bị hủy do hỏa hoạn, thiên tai, thời tiết, chiến tranh… hai bên không phải chịu trách nhiệm bồi hoàn, nhưng sẽ phối hợp hỗ trợ giảm thiểu thiệt hại.

2.2. ĐỐI VỚI KHÁCH DU LỊCH QUỐC TẾ:

2.2.1 DỊP LỄ, TẾT, CÁC SỰ KIỆN DU LỊCH LỚN:

  • Trường hợp hủy do lý do cá nhân, Thai Tourist sẽ hỗ trợ thương thảo với đối tác để hoàn tiền tối đa.

  • Phí hủy theo quy định:

    • Trước 20 ngày: mất 100% tiền đặt cọc.

    • 7–19 ngày: phạt 50%.

    • 4–6 ngày: phạt 80%.

    • 2–3 ngày: phạt 90%.

    • 1 ngày hoặc không báo: phạt 100%.

  • Trường hợp chuyển ngày: Thai Tourist sẽ hỗ trợ kiểm tra tình trạng dịch vụ và chuyển miễn phí nếu có thể.

2.2.2 NGÀY THƯỜNG:

  • Trường hợp hủy:

    • 5–8 ngày trước khởi hành: phạt 50%.

    • 2–4 ngày: phạt 90%.

    • 1 ngày hoặc không báo: phạt 100%.

  • Chuyển ngày: Thai Tourist hỗ trợ miễn phí nếu còn dịch vụ.

  • Chuyển sang tuyến khác: báo trước 10 ngày, chịu phạt 20% tiền đặt cọc.

Lưu ý:

  • Nếu tour bị hủy do nguyên nhân khách quan như thiên tai, dịch bệnh, hoãn chuyến bay…, Thai Tourist chỉ hoàn trả tiền tour, không chịu trách nhiệm bồi thường chi phí phát sinh.

  • Các mức phạt là tối đa, có thể giảm tùy điều kiện của nhà cung cấp.

  • Điều kiện trên không áp dụng với tour Châu Âu, Úc, Mỹ, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ai Cập, Nam Phi — các tour này sẽ có chính sách riêng.